ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > กสิกรไทย จับมือกลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิต “K DAY เฮ DAY”

กสิกรไทย จับมือกลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิต “K DAY เฮ DAY”

21 พฤศจิกายน 2018


ข่าวประชาสัมพันธ์

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำคอนเซปต์ “ไลฟ์สไตล์ เครดิต การ์ด” (Lifestyle Credit Card) บัตรเดียวใช้ได้ทุกวันลุยจับมือยักษ์ใหญ่ธุรกิจค้าปลีก “กลุ่มเซ็นทรัล” เปิดตัวแคมเปญ “K DAY เฮ DAY” แคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ทุกคนได้เฮ ได้ช้อปจุใจกับส่วนลดจัดหนักสูงสุด 80% โดยรับสิทธิพิเศษเพิ่มจากบัตร The 1 และ KBank Reward Point เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดซื้อ ประเดิมฤดูกาลแห่งการช้อปชวนกันมาเฮช้อปสนั่นระหว่างวันที่ 22-25 พ.ย. นี้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เซน และ central.co.th คาดกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีส่งผลให้มียอดใช้จ่ายบัตรเครดิตรวมตลอดปีนี้กว่า 360,000 ล้านบาท

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ปัจจุบันบัตรเครดิตกสิกรไทย มีจำนวนผู้ถือบัตรรวม 2.6 ล้านบัตร และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 290,000 ล้านบาท โดยกลยุทธ์ของบัตรเครดิตกสิกรไทยคือ การร่วมมือกับพันธมิตรระดับผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและเลือกใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นบัตรเดียวในการใช้จ่ายทุกๆ วัน

“แคมเปญ “K DAY เฮ DAY” เป็นการผนึกกำลังกับกลุ่มเซ็นทรัลที่ประกอบด้วยเซ็นทรัลทุกสาขา เซน central.co.th บีทูเอส เพาเวอร์บาย โรบินสัน ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต และท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ เพื่อทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยได้รับความพิเศษมากที่สุด ทั้งส่วนลดพิเศษสูงสุด และยังเพิ่มมูลค่าของการใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมที่มีอยู่ในบัตร The 1 และ KBank Reward Points โดยจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเซอร์ไพร์สในช่องทางการใช้จ่ายของกลุ่มเซ็นทรัลทั้ง Offline และ Online เป็นระยะๆ ตลอด 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่มียอดการใช้จ่ายมากที่สุด เป็นโอกาสของลูกค้าที่จะได้ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่ามากที่สุด คาดการณ์ว่า การจัดแคมเปญ K DAY เฮ DAY ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล จะกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบัตรเครดิตโดยรวมในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีนี้ และจะทำให้ยอดใช้จ่ายรวมในปีนี้ของบัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ แคมเปญในช่วงแรกการเปิดตัวแคมเปญ “K DAY เฮ DAY@CENTRAL I ZEN” บัตรเครดิตกสิกรไทย ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษในเดือนพฤศจิกายนนี้ วันที่ 22 พฤศจิกายน เฉพาะที่เซ็นทรัล ชิดลม ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาท (จำกัดจำนวน 200 สิทธิ์) วันที่ 22-25 พฤศจิกายน มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยถึง 3 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 40% เคาน์เตอร์ปกติ โดยไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อแลกคะแนน The 1 เท่ากับยอดซื้อ และต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 25% เมื่อแลกคะแนน KBank Reward Point เท่ากับยอดซื้อ

ป้ายคำ :