ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > ปตท. มอบบัตรสิทธิพิเศษทหารผ่านศึกกว่า 6 แสนคน ใช้บริการเติมน้ำมัน – ร้านค้าปลีกในปั้ม

ปตท. มอบบัตรสิทธิพิเศษทหารผ่านศึกกว่า 6 แสนคน ใช้บริการเติมน้ำมัน – ร้านค้าปลีกในปั้ม

9 มีนาคม 2018


ข่าวประชาสัมพันธ์

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ปตท. ร่วมรำลึกคุณความดี โดยมี พลเอก สัมพันธ์ ธัญญพืช ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (อผศ.) และนายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) ร่วมลงนามในพิธีฯ ณ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

นายเทวินทร์ กล่าวว่า ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติ ได้ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการเป็นองค์กรแห่งความภาคภูมิใจและเป็นสมบัติของคนไทย (Pride and Treasure of Thailand) เห็นถึงคุณประโยชน์ที่ทหารผ่านศึกมอบให้กับประเทศชาติ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูเกียรติ สร้างขวัญกำลังใจ และสร้างความภาคภูมิใจแก่ทหารผ่านศึก ด้วยการมอบบัตรสิทธิพิเศษในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ปตท. และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยทุกครั้งที่ใช้บริการด้วยบัตรดังกล่าว จะได้รับคะแนนเร็วขึ้นกว่าการสะสมคะแนนปกติ โดยสามารถนำคะแนนสะสมดังกล่าวใช้แทนเงินสด สำหรับซื้อสินค้า/บริการ หรือแลกของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายทั้งในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มออกบัตรสมาชิกแก่สมาชิกองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกกว่า 6 แสนคน ภายในเดือนกันยายนนี้

“บัตรสิทธิพิเศษเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ถือเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ ปตท. เพื่อตอบแทนคุณประโยชน์แก่สมาชิกองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในทั่วประเทศ โดย ปตท. พร้อมสนับสนุนกิจกรรมและขยายความร่วมมือกับ อผศ. ด้วยเจตนารมณ์เดียวกันในการร่วมสร้างความมั่นคงของประเทศและสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยตลอดไป” นายเทวินทร์ กล่าว