ThaiPublica > ข่าวประชาสัมพันธ์ (archive) > บางจากฯ ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ 7 วัน 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61

บางจากฯ ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ 7 วัน 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61

28 ธันวาคม 2017


ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่มาภาพ : http://www.bangchak.co.th/media/

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมันช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วัน ระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.2560 – 3 ม.ค.2561 เพื่อมอบเป็นของขวัญและแทนคำขอบคุณแก่คนไทย และให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ ส่งเสริมการขับขี่อย่างปลอดภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรบางจากหลายรายการ

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ บริษัท บางจากฯ ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 28 ธ.ค. 60 – 3 ม.ค. 61 รวม 7 วัน เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนไทยที่เดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมครอบครัวญาติมิตร และเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัท บางจากฯ มาโดยตลอด แม้ว่าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับเพิ่มขึ้นก็ตาม แต่หากน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลง

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อเตรียมความพร้อมสภาพรถก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เช่น น้ำมันเบรคและคลัทช์ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย ก้านปัดน้ำฝน และน้ำฉีดกระจก เป็นต้น ณ ศูนย์บริการ Green Serve และ Wash Pro ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 25 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 60 – 15 ม.ค. 61 สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการได้ทางwww.bcpcarcare.com

นายชัยวัฒน์กล่าวว่า บริษัท บางจากฯ ได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ คลังน้ำมันบางจากทุกภูมิภาค และเพิ่มจำนวนรถขนส่ง เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอ พร้อมเพิ่มทีมบริการเสริมเพื่อความรวดเร็ว และดูแลการจราจรภายในสถานีบริการน้ำมัน มีห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ธุรกิจเสริม ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ซูเปอร์มาร์เก็ต ใบจาก บิ๊กซี มินิ ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง สินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับผู้เดินทางได้แวะพักเติมน้ำมัน ซื้อหาอาหาร ของใช้จำเป็น และในสถานีบริการบางแห่งให้บริการสปาเท้า สปาเกลือ และสปาหิน เพื่อให้ผู้เดินทางได้และผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการขับขี่หรือนั่งรถเป็นเวลานาน

อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมสมนาคุณพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแก๊สโซฮอล์คลับและดีเซลคลับ โดยมอบคะแนนสะสมเพิ่ม เมื่อเติมบางจากแก๊สโซฮอล์ 91S, 95S, E20S, E85S และไฮดีเซล S เพื่อใช้รับส่วนลดในการเติมน้ำมันและสิทธิประโยชน์อื่นๆ และให้สมาชิกแลกคะแนนทางเว็บไซต์เพียง 500 คะแนนเพื่อรับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ ศูนย์บริการลูกค้าโทร.1651 กด 4 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenclub.com

อนึ่ง ผู้สมัครบัตรสมาชิกใหม่ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2560 – 30 เมษายน 2561 ตลอดจนสมาชิกเดิมที่เข้ามาปรับปรุงฐานข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ Mobile App และ LINE จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 250 คะแนน สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 50 บาท ในการเติมน้ำมันครั้งต่อไป